Truyền thông với Before All

Khi bỏ ra một số tiền không nhỏ cho một chiếc xe điện, người tiêu dùng luôn mong muốn được hưởng dịch vụ bảo hành đảm bảo. Thấu hiểu tâm lý đó, các dịch vụ mà Before All đem đến cho người tiêu dùng luôn đứng ở vị trí hàng đầu trên thị trường.

1. Thời gian bảo hành dài nhất

Chế độ bảo hành chỉ được kích hoạt sau khi sản phẩm được bán ra. 

Điểm nổi bật ở xe điện Before All là thời hạn bảo hành được phân loại theo từng bộ phận xe: 3 năm cho khung sườn, 2 năm cho động cơ và các bộ phận khác, 1 năm cho ắc quy, bộ điều khiển điện, 1 đổi 1 trong 6 tháng đầu nếu do lỗi của nhà sản xuất. 

2. Linh kiện thay thế đủ 100%

Như thường lệ, khách hàng của Before All luôn lựa chọn các đại lí làm điểm thăm khám và bảo hành xe vì 2 lí do nổi bật: cửa hàng là nơi khách hàng được tư vấn tận tình để chọn xe, và cửa hàng cũng sẵn sàng thay thế linh kiện xe đầy đủ với giá thành hợp lý nhất hiện nay.

Before All luôn cung cấp đầy đủ linh kiện cho đại lý nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng tốt nhất. 

3. Thời gian phục vụ dưới 48h

Đối với khách hàng tiêu dùng, các cửa hàng Before All đảm bảo hoàn thành các dịch vụ trong vòng 2 ngày. Các dịch vụ hậu mãi thường gặp với Before All là thay ắc quy điện, khám xét động cơ xe, giảm xóc,...

Nếu theo dõi trang Facebook của Before All, bạn sẽ thấy khách hàng đến với Before All vì rất nhiều mục đích: trải nghiệm xe, mua xe, bảo hành, sửa chữa… Động lực và niềm tự hào của các cửa hàng Before All không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm mà còn từ các dịch vụ hậu mãi luôn làm hài lòng khách hàng.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại trao đổi cùng Before All ngay trên trang web này nhé!

Before All, bên bạn trên khắp chặng đường!

Tìm đại lý
Gọi ngay