Before All hãng xe điện hàng đầu Đông Nam Á triển khai công nghệ số hỗ khách hàng trong thời đại 4.0. Để hỗ trợ tối đa quyền lợi cho khách hàng, Before All cho ra mắt phần mềm “BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ” – một trong những chiến lược “số hóa” để phát triển của BEFORE ALL trong năm tới. Hãy cùng khám phá những tiện ích của phần mềm này qua bài viết dưới đây nhé!
Bảo Hành Điện Tử Xe Điện Là Gì?
Bảo hành điện tử là giải pháp thực hiện bảo hành cho sản phẩm bằng các phương pháp như nhắn tin SMS, quét mã QR Code, tem bảo hành điện tử xe điện, kích hoạt trên website hoặc bằng ứng dụng bảo hành trên di động.
Dịch vụ bảo hành điện tử thời gian gần đây là một hình thức bảo hành mới đang rất phát triển. Dịch vụ này đang là một trong những dịch vụ tốt nhất, đảm bảo những quyền lợi cho cả khách hàng lẫn doanh nghiệp.
Bảo hành điện tử xe điện đối với khách hàng
– DỄ DÀNG BẢO HÀNH: Khách hàng có thể dễ dàng kích hoạt và kiểm tra thời hạn bảo hành. Gửi yêu cầu bảo hành, sửa chữa thuận tiện
– YÊN TÂM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM: Với dịch vụ bảo hành điện tử xe điện, khách hàng có thể tra cứu được nguồn gốc sản phẩm, tránh hàng giả. Từ đó, tin tưởng vào chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch
Lợi Ích Của Quý Đại Lý Khi Ứng Dụng Phần Mềm Bảo Hành Điện Tử Xe Điện Của Before All
Bên cạnh những lợi ích dành cho khách hàng, phần mềm bảo hành điện tử của ກ່ອນທັງຫມົດ còn giúp các đại lý dễ dàng hơn trong việc vận hành và quản lý hoạt động kinh doanh. Cụ thể:
– Dễ dàng quản lý quy trình mua hàng, bán hàng và các chương trình hậu mãi
– Luôn nhận được sự hỗ trợ, chăm sóc bởi bộ phận kinh doanh khu vực theo đúng quy trình
– Các vấn đề phát sinh, phản ánh được ghi nhận kịp thời và chuyển tới ban quản lý lãnh đạo công ty
Với giải pháp bảo hành điện tử 4.0 thì người tiêu dùng sẽ cảm thấy thuận tiện tin tưởng vào dịch vụ khách hàng, hậu mãi của doanh nghiệp. Đây cũng là 1 yếu tố giúp người tiêu dùng tin tưởng có thể quyết định mua sản phẩm có bảo hành điện tử xe điện thay vì các sản phẩm khác của đối thủ.